Badha ga unte kastam vachinattu matrame kaadhu.. Kastam vasthe mana kosam evaru undaru ane vishayam telisi kooda teliyanatlu undi okkasari ga telusukovadam..
Nee kosam evaru enduku untaru..Neetho pani unte ..Nee valla edhaina pani ayithe untaru..So.valla pani vallu correct gane chesaru..Nuv vaallu edho chestharu ani anukoni naakipoyav..
Nee valla ne thappa evari use lekapothe nuv kooda neeku thappa evariki use kaalev..
Use chesukoleka pothe manishi ayina...vasthuvaina pakkana padestharu ..
Nuv namme manushulu ninnu ninnu mosam chestharu...WHY...Nuv nammav kabbati.. Thappu needhe..
Nuv preminche manushulu ninnu premincharu... WHY ...Nuv preminchav... Thappu nuv chesav...
Valla badha padithe nuv badha padithe ..But vaallu padaru . WHY padindhi nuv...Badha needhi Badha padalsindhi Nuv...
Thappullani nuv chesav..Thappakunda Bharinchaali..Thappinchukolev...
Comments
Post a Comment